Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

In lịch tết, in áo, in card visit tại vinh

Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ in chuyên nghiệp với thời gian in và thiết kế nhanh nhất.



Một số dịch vụ in tiêu biểu của chúng tôi:

- Làm biển, bảng quảng cáo

- Thiết kế gian hàng triển lãm

- In Catalogue

- In Car Visit (Car name)

- In Hóa đơn, giấy tờ

- In phong bì, thư giới thiệu

- Và một số lĩnh vực in Khác



Chúng tôi cam kết:

Chất lượng sản phẩm luôn được bảo đảm

Giao hàng đúng hạn

Phát huy tính hiệu quả trong quảng cáo sản phẩm

Chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng



Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được:

+ Tư vấn một cách chuyên nghiệp

+ Được tư vấn tạo mẫu demo trước khi ký hợp đồng.
+ Được lựa chọn hình ảnh dùng làm mẫu quảng cáo trong thư viện hình ảnh cực lớn.
+ Được hưởng chính sách về giá và chế độ khuyến mãi đặc biệt.
+ Giao hàng đúng hạn.




----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét